Đối tác của chúng tôi

Bài viết

Những tấm film này cảm quan nó chẳng khác gì nhau, vậy làm sao để lựa chọn được loại tốt

  • Anh ơi những tấm film này cảm quan nó chẳng khác gì nhau, vậy làm sao để lựa chọn được loại tốt

Trả lời:
Đầu tiên là mình có thiết bị test để kiểm tra nhanh xem hiệu năng và chỉ số có đúng như công bố không.

Thứ hai là mình xem sản phẩm đó có thương hiệu không, thương hiệu là niềm tin của hàng chục nghìn người, sản phẩm dịch vụ tốt thì người ta mới duy trì mạnh mẽ nhiều năm như vậy.

Thứ ba là gặp người tư vấn có chuyên môn, người đưa ra những thông tin chính xác và khách quan để mình có lựa chọn đáp ứng tốt nhất không phát sinh bất tiện trong quá trình sử dụng sau này.

 

-        Anh ơi mình đang muốn dán cách nhiệt cho căn hộ, bên mình có loại nào đang được ưa chuộng vậy ạ

Trả lời:

Để đơn giản lựa chọn cho bạn

Lựa chọn đơn giản là chọn Loại tốt nhất của CNC Window Film là Sputter film hiệu năng mạnh nhất, đã được đào sâu nghiên cứu kỹ lưỡng, an tâm sử dụng lâu dài mà không phát sinh lăn tăn bất tiện gì nữa

Lựa chọn tiết kiệm là CSF Film, đây là phim cách nhiệt phún xạ kim loại chất lượng cao, đặc trưng là hiệu năng tốt, bền bỉ và độ nét cao. Khi bạn so sánh bạn sẽ thấy, ngoài yếu tố hiệu quả thì độ nét của tấm film tức là tầm nhìn của bạn cũng quan trọng, cái này vật liệu thô tinh khiết và công nghệ phủ cao cấp mới đạt được. 

Đối với film dán nhà kính mình lựa chọn độ truyền sáng từ 15 đến 35%, không phản gương vào bên trong nhà, là hài hoà cách nhiệt mạnh tầm nhìn tốt bạn ạ. Để mình sẽ gửi chi tiết để bạn cân nhắc lựa chọn nhé.

 
Vui lòng điền form để nhận báo giá và chương trình ưu đãi mới nhất.

0 Bình Luận

 
^ Về đầu trang