Đối tác của chúng tôi

Bài viết

Một giải pháp chống nóng mạnh mẽ, một sản phẩm hiệu năng cao với giá thành rẻ

Một giải pháp chống nóng mạnh mẽ, một sản phẩm hiệu năng cao với giá thành rẻ cncwindowfilm lựa chọn hàng đầu cho những nhà thầu công trình, mang đến những dự án thẩm mỹ tiện nghi, đẳng cấp xứng tầm.

Gian hàng CNC

Công trình sử dụng CNC window film đạt được ưu tiên hàng đầu là hiệu năng cách nhiệt mạnh, sau đó là tính thẩm mỹ về màu sắc film, độ phản gương hợp lý và độ truyền sáng hài hòa giữa lấy sáng, giữ tầm nhìn và cách nhiệt.

CNC nhận được nhiều quan tâm

Đội ngũ tư vấn của CNC có chuyên môn vật liệu sâu, từ đó đưa ra những cố vấn chính xác đáp ứng cao nhất và hài lòng lâu dài trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Những tấm film công nghệ tráng phủ nano hàng đầu mang đến độ nét cao, siêu bền bỉ và hiệu năng chống nắng ngăn UV mạnh mẽ.

cncwindowfilm

Sản phẩm phim cách nhiệt CNC được nhiều nhà thầu nhôm kính, nội thất tin tưởng sử dụng để kết hợp mang đến sự tiện nghi thoải mái cao nhất cho khách hàng.

Công ty thiết kế quan tâm

Nhiều chủ đầu tư không biết đến giải pháp giản đơn nhưng hiệu quả để chống nóng cho các tòa nhà, được tư vấn và test hiệu năng đều rất quan tâm đến giải pháp chống nóng bền bỉ không cần bảo dưỡng này.

Chủ đầu tư rất quan tâm vấn đề chống nóng

Rất nhiều khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm phim cách nhiệt CNC dán nhà xong dán xe ô tô và dán cả ở văn phòng làm việc, vì hiệu năng cách nhiệt và tính thẩm mỹ giúp cho không gian sống và làm việc đẹp thoải mái tiện nghi hơn rất nhiều mùa nắng nóng.

tư vấn dán film

Đội ngũ kỹ thuật của CNC rất dày dặn kinh nghiệm, làm nét làm cẩn thận, ngay cả những vị trí khó hay kính cong thì tấm film đều được lắp đặt ôm khít, điều đó góp phần vào tính bền bỉ của vật liệu sau này và cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

trao đổi giải pháp chống nóng

Công ty có chính sách bảo hành dài hạn, giá thành ưu đãi lớn, nếu nắng nóng hay thiếu riêng tư đang làm bạn cảm thấy khó chịu, bạn liên hệ CNC để được tư vấn nhé.

 

 
Vui lòng điền form để nhận báo giá và chương trình ưu đãi mới nhất.

0 Bình Luận

 
^ Về đầu trang